Nguồn gốc cáp điều khiển Sangjin

Nguồn gốc cáp điều khiển Sangjin

Với mong muốn mang đến cho bạn đọc và quý khách thông tin hữu ích nhất về cáp điều khiển Sangjin. Capdiensaigon.com xin gửi tới bạn bài viết cung cấp thông tin về hình ảnh, đặc điểm, công dụng, nguồn gốc của cáp điều khiển Sangjin. Một thương hiệu đang được tin dùng và sử dụng nhiều ở Việt Nam.

Nguồn gốc của cáp điều khiển Sangjin

Cáp điều khiển Sangjin là sản phẩm thương hiệu của Hàn Quốc, khách hàng thường gọi với cái tên quen thuộc là cáp điều khiển Hàn Quốc. Được đưa vào thị trường Việt Nam sử dụng chưa lâu nhưng nhờ sở hữu tính năng ưu việt, sản phẩm đã nhanh chóng được tin tưởng sử dụng bởi nhiều người tiêu dùng. Có chất lượng tốt lại đa dạng chủng loại nên cáp điều khiển Sangjin đã được tin dùng ở nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước.

Các loại cáp điều khiển Sangjin

Cáp điện Sangjin có 2 loại riêng biệt là cáp điều khiển Sangjin chống nhiễu (có lưới) và cáp điều khiển Sangjin không chống nhiễu (không lưới)

- Cáp điều khiển chống nhiễu có cấu tạo bởi lớp lưới chống nhiễu, đảm bảo đường truyền không bị nhiễu khi tín hiệu truyền qua ở nơi có bức xạ cao. Ngoài ra, lớp lưới này còn giúp cho sợi cáp chắc chắn hơn tránh bị đứt gãy khi kéo căng.

- Cáp điều khiển không chống nhiễu có cấu tạo đơn giản hơn và không có lưới chống nhiễu. Được dùng cho những nơi đường truyền không có bức xạ và sóng điện từ.

Cấu tạo của cáp điều khiển Sangjin

Cáp điều khiển SangJin có cấu tạo gồm có 6 lớp từ trong ra ngoài:

- Trong cùng là ruột dẫn được làm bằng chất liệu đồng

- Thứ 2 là lớp cách điện

- Thứ 3 là màng chắn chống nhiễu

- Thứ 4 là lớp phân cách pvc

- Thứ 5 là giáp 2 lớp băng thép

- Và cuối cùng là lớp vỏ pvc

Từng lớp được cấu tạo bởi chất liệu cao cấp, có tính chất đặc thù bảo vệ cho từng lớp và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm đã được kiểm chứng khắt khe về chất lượng đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao khi sử dụng.

Ứng dụng của cáp điều khiển Sangjin

Cáp điều khiển Sangjin với 2 loại chính là chống nhiễu và không chống nhiễu có nhiều chức năng quan trọng. Góp phần giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau và đảm bảo hiệu quả, an toàn.

- Mang đến khả năng truyền tín hiệu tốt và ổn định.

- Cáp chống nhiễu giúp đường truyền ổn định trong cả những môi trường có bức xạ cao.

- Lớp cách điện an toàn cao cho người sử dụng.

- Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giảm tối đa sức người trong các nhà máy, xí nghiệp.

- Cáp có cấu tạo bảo vệ đặc tính cơ học cho cáp, bảo vệ cáp khỏi những sự cố cháy nổ.

- Bảo vệ cáp khỏi tác động của môi trường và sự tấn công của côn trùng mối mọt, chuột, gián….

- Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực có sử dụng đến hệ điều hành máy móc điều khiển tự động. Mang đến hiệu quả sản xuất cao cho nhà máy, góp phần giảm thiểu chi phí và tăng hiệu suất.

Thông số kỹ thuật của cáp điều khiển Sangjin

Thông tin cần biết về cáp điều khiển Sangjin

Xem: bảng giá cáp điều khiển Sangjin