Thông tin cần biết về cáp điều khiển Sangjin

Thông tin cần biết về cáp điều khiển Sangjin

Trên thị trường cáp điều khiển hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau với chất lượng và giá cả khác nhau. Trong số đó là cáp điều khiển SangJin, một thương hiệu rất là nổi tiếng trên thị trường dây cáp điện công nghiệp, được nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn. Hãy cùng capdiensaigon.com tìm hiểu sâu hơn về thông tin cơ bản, cấu tạo và đặc điểm của cáp điều khiển Sangjin này nhé.

1. Thông tin cơ bản về cáp điều khiển SangJin

Cáp Sangjin là loại cáp điều khiển của thương hiệu SangJin (Hàn Quốc), có tác dụng truyền tín hiệu từ máy móc đến thiết bị điều khiển từ xa để vận hành hoạt động, vì khoảng cách xa do đó sóng điện từ không dùng được, do đó phải dùng đến cáp điều khiển. Đây cũng là loại cáp được sử dụng phổ biến ở các công trình điện công nghiệp.

Cáp điều khiển là thiết bị quan trọng và thiết yếu trong các lĩnh vực máy móc, tự động hóa. Vì vậy nên rất nhiều thương hiệu sản xuất dây cáp điện đã sản xuất nhiều loại cáp điều khiển với mức giá cả và chất lượng khác nhau, trong đó phổ biến nhất vẫn là cáp điều khiển mang thương hiệu SangJin.

2. Cấu tạo của cáp điều khiển SangJin

Cấu tạo bên trong của một chiếc cáp điều khiển SangJin bao gồm:

- Trong cùng là ruột dẫn bằng đồng, chúng được bện nén segments hoặc nén tròn, với khả năng truyền dẫn mức độ tín hiệu cao và nhanh chóng.

- Kế đến là phần lớp cách điện PVC cao cấp, đảm bảo an toàn.

- Những lớp ngăn cách giữa các lõi bên trong với lớp PVC.

- Tùy là cáp điều khiển chống nhiễu (có lưới) hay cáp điều khiển không lưới mà chúng sẽ sở hữu thêm lớp đồng có tác dụng chống nhiễu.

- Và cuối cùng là lớp vỏ phía ngoài cùng, cũng được làm bằng chất liệu PVC có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, hạn chế tối đa các tác động gây hại từ môi trường xung quanh.

Cũng phải nói thêm đó là:

Cáp điều khiển không lưới Sangjin cũng có cấu tạo cũng như trên nhưng không có lớp quấn chống nhiễu, do đó nếu bạn dùng loại này ở những môi trường nhiều sóng hay bức xạ cao thì rất dễ có tình trạng đường truyền bị ảnh hưởng, tín hiệu chập trờn. Nên sử dụng cho những môi trường ít bức xạ và ổn định.

Cáp điều khiển có lưới Sangjin thì có cấu tạo phức tạp hơn loại không lưới bởi chúng sẽ có thêm một lớp lưới có khả năng chống nhiễu từ các sóng, bức xạ điện từ cao, cùng với đó là tăng thêm độ bền bỉ, chắc chắn cho dây cáp điều khiển.

Thông số kỹ thuật của cáp điều khiển Sangjin

Nguồn gốc cáp điều khiển Sangjin

Xem: bảng giá cáp điều khiển Sangjin